Chúng tôi có thể giúp bạn tìm kiếm?

Gợi ý tìm kiếm

Chính sách bảo hành

Trường hợp chấp nhận bảo hành: 
  1. Sản phẩm do MPE sản xuất và cung cấp. 

  2. Sản phẩm phát sinh lỗi thuộc về nhà sản xuất trong quá trình sử dụng. 

  3. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (tùy theo quy định mỗi dòng sản phẩm sẽ có thời gian bảo  hành riêng) và còn nguyên vẹn phiếu bảo hành, tem bảo hành của MPE trên sản phẩm. 

  4. Sản phẩm còn nguyên hình dạng ban đầu, không móp méo, đập vỡ, không cháy nổ, không chập  điện, không quá điện áp quy định của từng dòng sản phẩm, không bị thay đổi cấu trúc thiết kế ban  đầu, không bị nước hoặc hóa chất gây hỏng hóc. 

Trường hợp không được chấp nhận bảo hành: 
  1. Sản phẩm hư hại do thiên tai hoặc trong trường hợp bất khả kháng; hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh,  động đất… 

  2. Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, làm rơi,  va chạm, bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ…vào sản phẩm. 

  3. Sản phẩm bị tiêu hao, hao mòn theo thời gian sử dụng. 

  4. Sản phẩm hỏng hóc do sử dụng sai cách, sai điện áp, sản phẩm đã bị thay đổi hoặc tự ý sửa  chữa. 

Quy trình xử lý thủ tục bảo hành:
  1. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với MPE theo thông tin trên website www.mpe.com.vn  hoặc các đại lý bán hàng của MPE trên toàn quốc. 

  2. Sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm thuộc trường hợp chấp nhận bảo hành, việc bảo hành sẽ được thực hiện theo đúng quy định của MPE. 

  3. Quy trình xử lý thủ tục bảo hành được thực hiện trong vòng 15 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định của MPE từ phía khách hàng.